Chính sách kiểm hàng

  1. Điều kiện đổi trả

LLab hỗ trợ đổi trả hàng cho khách đặt mua trên website. Ngay thời điểm nhận hàng, bạn vui lòng kiểm tra tình trạng hàng hoá và giữ lại hoá đơn mua hàng kèm với sản phẩm còn nguyên vỏ hộp đi kèm, chưa qua sử dụng để được đổi hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Khách chỉ được đổi hàng sang các sản phẩm vẫn còn hàng tại thời điểm thông báo đổi trả.

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

  1. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được hàng, tính theo thời điểm xác nhận Đã giao hàng của bên vận chuyển.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi thông báo về việc đổi trả.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể chuyển hàng qua đường bưu điện.

Trong trường hợp khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của LLab: 028 38 30 365

  1. Lưu ý khác
  • Hàng đổi phải còn nguyên vẹn, không qua sử dụng. Đi kèm với hộp và đầy đủ phụ kiện.
  • Khi đổi hàng, bạn mang theo / gửi kèm hóa đơn và thẻ bảo hành (nếu có) khi mua sản phẩm.
  • Sản phẩm đã mua chỉ được đổi 01 lần với các sản phẩm hiện có tại cửa hàng.
  • Nếu sản phẩm đã mua có giá cao hơn sản phẩm được đổi, LLab sẽ không hoàn tiền lại. Ngược lại, sản phẩm được đổi có giá cao hơn thì bạn cần bù thêm tiền phần chênh lệch.